CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO SẢN PHẨM UTOUR
Công ty TNHH thương mại và Xuất nhập khẩu Thiên Minh xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng lựa chọn Utour – sản phẩm được phân phối độc quyền bởi TMAS Việt Nam.
Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng cũng như đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng sản phẩm, TMAS xin gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác thông báo mới nhất về Chính sách bảo hành sản phẩm TMAS. Nội dung thông báo như sau :
I. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH
Cách 1: Đăng ký bảo hành thông qua ứng dụng TMAS
Cách 2: Đăng ký chính sách bảo hành thông qua số hotline TMAS 1900.99.88.59
Quý khách hàng gọi tới số điện thoại 1900.99.88.59 để được các tổng đài viên hỗ trợ kích hoạt bảo hành trực tiếp khi mua sản phẩm UTOUR.
II. THỜI GIAN BẢO HÀNH
1. Thời gian bảo hành sản phẩm
Thời gian bảo hành sản phẩm TMAS được căn cứ theo một trong các mốc thời gian sau :
- Ngày kích hoạt bảo hành điện tử (căn cứ theo ngày kích hoạt bảo hành hệ thống)
- Ngày xuất kho (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hợp lệ).
Trường hợp bảo hành điện tử: Thời gian kích hoạt bảo hành được tính từ thời điểm đại lý kích hoạt bảo hành điện tử, trường hợp đại lý quên kích hoạt, sản phẩm sẽ tự động kích hoạt tại thời điểm kho TMAS xuất cho khách hàng/ đại lý
Sản phẩm Utour được bảo hành 1 đổi 1 trong 24 tháng.
2. Thời gian bảo hành linh kiện
• Linh kiện thay thế mới: Thời gian bảo hành của linh kiện thay thế, sản phẩm sửa chữa bảo hành là 06 tháng tính từ ngày khách hàng lấy hàng.
3. Địa điểm bảo hành:
Bảo hành tại trung tâm lắp đặt chính hãng của TMAS trên toàn quốc.
4. Chi phí vận chuyển
• Khi sản phẩm UTOUR được Kỹ thuật viên của TMAS xác nhận bảo hành, khách hàng gửi chuyển phát chậm về TMAS. Chi phí vận chuyển hàng bảo hành do mỗi bên chịu 1 đầu.
5. Phạm vi áp dụng
• Áp dụng cho các sản phẩm được mua và kích hoạt bảo hành sau thời điểm ban hành chính sách bảo hành năm 2023.
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
1. Bảo hành miễn phí
- Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành quy định ở mục II.
- Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống TMAS hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/Hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.
- Tem bảo hành điện tử còn nguyên vẹn, rõ SKU và số hiệu định danh sản phẩm.
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của Nhà Sản Xuất.
- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà Sản Xuất, xác nhận bởi Kỹ thuật viên của TMAS. Số máy, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi. Với sản phẩm có phiếu bảo hành, số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
2. Sửa chữa thay thế tính phí
- Khách hàng không thực hiện đăng kí bảo hành theo đúng quy định.
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm sử dụng không đúng mục đích, công năng hoặc lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, tự ý thay đổi kết cấu, quy định an toàn của sản phẩm.
- Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: ánh nắng, thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn…; nguồn điện, hư hỏng do va chạm, vận chuyển; bảo quản sản phẩm không tốt; côn trùng, bò sát tấn công…
- Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước không được xác nhận từ Kỹ thuật viên của TMAS.
- Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
IV. QUY ĐỊNH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM LỖI
Quý khách hàng sẽ được đổi sản phẩm do lỗi linh kiện của Nhà sản xuất có sự xác nhận của kỹ thuật viên TMAS (căn cứ theo thời gian trên phiếu xuất kho mua hàng hợp lệ / Thời gian kích hoạt bảo hành).
V. QUY ĐỊNH TỰ ĐỘNG KÍCH HOẠT BẢO HÀNH
Trong trường hợp khách hàng đã lắp đặt và chưa kích hoạt bảo hành điện tử, sản phẩm sẽ được tính thời gian bảo hành từ ngày xuất kho TMAS.